|
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย | |
กระทรวงมหาดไทยได้จัดทำช่องทางการการร้องเรียนร้องทุกข์ของศูนย์ดำรงธรรม เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทั่วไปทราบช่องทางการร้องเรียนร้องทุกข์ และสามารถร้องเรียนร้องทุกข์ได้สะดวกผ่าน ๕ ช่องทาง ดังนี้ 1. ยื่นร้องเรียนร้องทุกข์ด้วยตนเองที่ศูนย์ดำรงธรรมกระทรวงมหาดไทย ณ ศาลาว่าการกระทรวงมหาดไทย ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด ณ ศาลากลางจังหวัดทุกจังหวัด และศูนย์ดำรงธรรมอำเภอณ ที่ว่าการอำเภอทุกอำเภอ 2. ยื่นเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านช่องทางไปรษณีย์ตู้ ป.ณ. 101 ปณผ.มหาดไทยกรุงเทพมหานคร 10200 ไปรษณีย์ตามที่อยู่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดทุกจังหวัด และไปรษณีย์ตามที่อยู่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอทุกอำเภอ 3. แจ้งร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านทางโทรศัพท์สายด่วน 1567 (ตลอด 24 ชั่วโมง) 4. แจ้งเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านแอปพลิเคชัน MOI 1567 ทั้งระบบปฏิบัติการ IOS และ Android 5. แจ้งร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านทางเว็บไซต์ http://www.damrongdham.moi.go.th ของศูนย์ดำรงธรรมกระทรวงมหาดไทย และเว็บไชค์ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดทุกจังหวัด
ข่าว ณ. วันที่ 22 ก.ย. 2564 เวลา 11.09 น. โดย คุณ สุรีวรรณ โตกำแพง
ผู้เข้าชม 97 ท่าน | |